Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CHÚC MỪNG KỈ NIỆM NGÀY KHAI TRƯƠNG NHÀ PHÂN PHỐI PHÚ THỌ (16/6/2017-16/6/2023)

NHÂN DỊP KỈ NIỆM 6 NĂM NGÀY KHAI TRƯƠNG NHÀ PHÂN PHỐI (16/6/2017-16/6/2023)

Thay mặt Công ty chúng tôi xin gửi lời Trân trọng Cảm ơn sự đồng hành gắn bó của tất cả Quý Khách Hàng từ những ngày đầu khai trương tới nay !
Chúc Quý Khách thượng lộ bình an trên mọi nẻo đường cùng với người bạn đồng hành là những chiếc xe Mitsubishi thân quen.

Bước sang năm thứ 7 phát triển, Mitsubishi Phú Thọ đã khẳng định tên tuổi và THƯƠNG HIỆU hàng đầu trong lĩnh vực Kinh Doanh, phân phối các dòng xe ô tô mang thương hiệu MITSUBISHI tại Miền Bắc cũng như trong lĩnh vực Dịch Vụ sau bán hàng, sự Thành Công đó là thành quả chung vai góp sức lực, trí tuệ cùng xây dựng “Ngôi Nhà Chung” mang tên Mitsubishi Phú Thọ của Toàn thể đội ngũ Nhân Sự trong Công ty trong chặng đường 6 năm qua!
Sẽ còn phải đương đầu với nhiều khó khăn, thử thách trên con đường phát triển Công ty lên một TẦM CAO MỚI, Chúc Mitsubishi Phú Thọ ngày càng thịnh vượng và không ngừng vươn xa.
Chúc Tập thể CBNV trong công ty luôn đủ mạnh mẽ và vững tin để vượt qua những khó khăn, trắc trở để cùng nhau đạt đến thành công vẻ vang.

Xin gửi lời chúc thuận lợi, may mắn và thành công nhất đến Ban Lãnh Đạo, tập thể công ty, Chúc NPP PHÚ THỌ ngày càng phát triển triển nhận được nhiều yêu mến và sự chọn lựa của khách hàng hơn nữa trong Tương Lai. Chúc MITSUBISHI PHÚ THỌ TEAM thật nhiều sức khoẻ và nhiều suôn sẻ hanh thông trong Công việc.

MỘT LẦN NỮA THAY MẶT NPP XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN THẬT NHIỀU TẤT CẢ QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI TRONG CHẶNG ĐƯỜNG 6 NĂM VỪA QUA !

 

MITSUBISHI PHÚ THỌ
Đ/c Showroom : Thanh Miếu, Việt Trì, Phú Thọ

Web: https://www.mitsubishiphutho.com.vn/

Hotline:  Kinh doanh: 0862.199.668  Dịch vụ: 0986.937.992

Tham khảo các Khuyến mại hấp dẫn tại: Bảng giá mới nhất tại NPP Phú Thọ

Chương trình Sự kiện nổi bật : Chien-dich-ki-niem-5-nam-xpander tại NPP Phú Thọ

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới